Gerum betur næsta skref í þjónustuþjálfun...
Þjálfun sem styrkir færni, samskipti og sjálfstraust, með yfir 20 ára reynslu og aðferðum sem virka í íslensku starfsumhverfi.
Eflum þjónustu – mælum árangur
Bestu netprófin fyrir atvinnulíf og menntun
Gerum Betur býður öruggt, faglegt og vefbundið prófakerfi sem er einfalt í notkun og auðvelt að sérsníða fyrir fyrirtæki, þjálfun og fræðslumat. Stutt kennslumyndbönd fylgja til að skýra lykilatriði og styðja við námið. Prófin eru sjálfvirkt yfirfarin strax, sem sparar marga klukkutíma af pappírsvinnu og eykur skilning.

Sérsniðin fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
Áhrif sem sjást í þjónustu og samskiptum
✓ Skýr sameiginleg sýn
✓ Meiri ánægja viðskiptavina og starfsfólks
✓ Aukið öryggi og fagmennska í hópnum
Þekking sem selur – og skilar árangri
✓ Færri mistök
✓ Tryggari viðskiptavinir
✓ Betri samskiptatækni og aukin söluhæfni
✓ Minni starfsmannavelta
Árangur í verki
Meiri starfsánægja, betra upplýsingaflæði og skýrari væntingar – allt eftir eina sérsniðna nýliðaþjálfun frá Gerum Betur
Þorgerður Gísladóttir framkvæmdastjóri
Lifandi og gagnlegt námskeið um samskipti og krefjandi viðskiptavini. Mæli heilshugar með fyrir stofnanir og fyrirtæki.
Guðmundur Halldórsson forstöðumaður
Guðmundur Halldórsson forstöðumaður
Áhugavert, skemmtilegt og öflugt hópefli sem breytti sýn okkar á samskipti og þjónustu. Við lærðum að sýna að við sjáum hvort annað – og það skiptir öllu máli.
Jón Benedikt Gíslason framkvæmdastjóri
Gerum Betur var lykillinn okkar að faglegri nýliðamóttöku – nýtt starfsfólk upplifir öryggi og skýrar væntingar frá fyrsta degi.
Gunnhildur H. Gunnarsdóttir hótelstjóri
Tilboð á stafrænum námslínum
Einfalt, markvisst og hagkvæmt
Umsögn viðskiptavinar:
„Við sáum strax mun á samskiptum og þjónustugæðum eftir að starfsfólkið fór í gegnum námskeiðin. Einfaldara, markvissara og faglegra – nákvæmlega það sem við þurftum.“
Þið greiðið aðeins fyrir þrjú – fjórða fylgir með.
Þrjár sérhannaðar stafrænar fræðslulínur, hver með fjórum námskeiðum sem styrkja samskipti, þjónustu og samstarf í starfi.
Greinar og ráð
Samskiptaþjálfun fyrir þjónustustarf
Effective Communication Skills for Waiters | Myndband fyrir veitingastaði og hótel
Sýndu starfsmönnum hvernig á að taka á móti gestum, meðhöndla kvartanir og selja þjónustu af fagmennsku – á íslensku og ensku. Kennslumyndbandið nýtist í þjálfun nýliða, á starfsmannafundum eða í fræðslukerfi (LMS).
Vinsælustu myndböndin fyrir starfsþróun | valin af stjórnendum
Þjónustuupplifun - Sköpum ánægða viðskiptavini - Góð samskipti byrja hjá okkur sjálfum - Breytir raddbeiting merkingu orða? - Hlusta með augunum - Hrós er sólskin í orðum - Símsvörun - Erfiður viðskiptavinur - Gleymdur viðskiptavinur - Kvartandi viðskiptavinur